Ma ám

Câu chuyện này từ năm 2005 hay 2006 gì đó, mình cũng không nhớ rõ nữa.
Lúc đó vào khoảng 23h, hai cô sinh viên này trọ gần nhà mình đi làm ở một công ty (lúc đó người trong làng gọi là dày da) hai cô đó đi xe đạp. Đường quốc lộ cũng còn khá nhiều người qua lại.. đèn ô tô xe máy sáng rực cả đoạn đường ấy, đi qua cánh đồng là đến gần chợ.
Hai cô nhìn thấy một người phụ nữ ăn mặc bình thường, gọn gàng như người công sở, tay sách túi sách, đứng và vẫy tay cho đi nhờ một đoạn. Vì nghĩ là đường quốc lộ đông người nên hai cô dừng xe và cho người đó đi nhờ nhưng trên cả đoạn đường thì cô gái đó không nói không rằng một câu, chỉ có hai cô sinh viên kia vẫn nói chuyện với nhau rôm rả.
Ma am

Đi được một đoạn khoảng 2km, đến gần cái nghĩa địa chôn người thì cô gái đi nhờ bảo: “Nhà chị đây rồi, em cho chị xuống. Chị cảm ơn nhé!”.
Xong hai cô sinh viên tiếp tục đi tiếp thì cô kia mới bảo: “Em cho chị đi nhờ mà em không nhìn mặt chị à…” Cô gái đèo người kia mới quay lại thì…rầm… cô và xe ngã lăn ra đường… trước mặt cô là một cô gái với bộ quần áo rách rướm… đầu tóc rối mù như lâu rồi không trải… bạc như bụi đường dính trên tóc.. kinh khủng hơn là khuôn mặt dính đầy máu chảy từ hai mắt chảy ngược xuống cằm… cô sợ quá ngất đi…
Chia sẻ bài viết ^^