Cánh cửa ma

Trong một gia đình ở Quận 8, có một bà mẹ già và một cô con gái.

Vào một đêm khuya trời mưa to, người mẹ thì ngủ sớm còn đứa con thì đang học bài thi tốt nghiệp . Khi đang học bài, cô gái này mệt quá nên đã ngủ gục trên bàn học, thì bên ngoài cửa, trong cơn mưa tầm tã , bỗng nhiên cô nghe thấy tiếng gõ cửa " CÓC.... CÓC... CÓC..."

Cô gái giật mình thức dậy , nhưng cứ tưởng là mưa gió đập cửa và cô đã lên giường ngủ với mẹ.

Một lúc sau cô lại nghe tiếng gõ cửa " CÓC ...CÓC ...CÓC..."

Canh cua ma



Cô hoảng sợ và hơi lạnh rung người . Cô từ từ bước ra cửa và khép lại cửa cho chắc để khỏi bị gió đập, và cô tiếp tục đi ngủ với mẹ nửa.

Một lát sau lại nghe tiếng gõ cửa lần thứ 3 " CÓC... CÓC ...CÓC ..."

Lúc này trong ngọn đèn khuya lập lòe trước gió, cô lấy hết can đảm ra mở cửa để biết được người gõ cửa đêm khuya . Cô từ từ bước ra cửa và từ từ mở cửa ra. Cô thoáng nhìn trong cơn mưa tầm tã thì không thấy ai, cô cố nhìn một lần nữa thì thấy một cái bóng màu đen lùm lùm sau bụi cây trong vườn nhà. 

Nhìn một hồi lâu thì cô thấy một người đang từ từ bước tới mặc bộ quần áo màu đen, đầu đội nón lá xù xề, từ từ tiến về phía cô gái đang đứng. Lúc này cô bé rung 2 đùi không thể đứng vững khi trước mặt mình là một bóng đen đang tiên tới gần .

Bóng đen lừ lừ đến sát cạnh cô, rút trong túi ra một con dao bầu nhọn hoắt dính đầy máu , tiếng " CÓC... CÓC ...CÓC ..." lại vang lên đầy kinh hãi cùng lúc bóng đen rít lên với cô gái bằng một giọng trầm đục như vọng lên từ cõi âm:


- Cô có muốn ăn mì gÓI không ? 
Chia sẻ bài viết ^^